TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
XÃ TÂN QUY TÂY
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ năm, 28/03/2024

ỦY BAN NHÂN DÂN XÃ TÂN QUY TÂY TỔ CHỨC LỄ MỪNG THỌ NHÂN NGÀY TRUYỀN THỐNG NGƯỜI CAO TUỔI VIỆT NAM NĂM 2022

       Sáng 24/6/2022, Đảng ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ - Hội Người cao tuổi Xã Tân Quy Tây đã long trọng tổ chức Lễ Mừng thọ năm 2022 cho người cao tuổi trên địa bàn xã.
     Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thành Kiệt - Phó Trưởng Phòng LĐTBXH thành phố, đồng chí Phan Thanh Vũ, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy/Chủ tịch UBND xã, đồng chí Ngô Văn Trinh – Phó Bí Thư Đảng ủy/Chủ tịch HĐND xã, đồng chí Huỳnh Thị Thanh Trúc, Phó Bí thư/Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã, các đồng chí lãnh đạo các đoàn thể, Trưởng ban công tác mặt trận các ấp các cụ cao tuổi được chúc mừng thọ năm 2022.
        Phát biểu tại buổi lễ chúc mừng thọ, đồng chí Ngô Văn Trinh – Phó Bí thư Đảng uỷ xã đã thay mặt lãnh đạo Đảng ủy–HĐND-UBND–UBMTTQ xã kính chúc các ông, các bà đăng thọ có sức khỏe dồi dào, gia đình hạnh phúc, năm mới an khang thịnh vượng, đồng thời trân trọng và nhiệt liệt biểu dương những đóng góp đầy ý nghĩa của Hội người cao tuổi nói chung, của các cụ được mừng thọ nói riêng. Đồng chí nhấn mạnh: Trong những năm qua, Người cao tuổi trong toàn xã đã tích cực tham gia phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, hiến kế, hiến công, nêu gương trên lĩnh vực công tác, lao động sản xuất, khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, xây dựng đời sống văn hóa cơ sở, tham gia đóng góp ý kiến xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh. Rất nhiều người cao tuổi đã trở thành hạt nhân trong các phong trào, là nòng cốt trong các tổ hoà giải, là chỗ dựa tinh thần không chỉ cho gia đình, mà cho cộng đồng dân cư. Đồng chí cũng mong các cụ khỏe mạnh, tiếp tục nêu cao gương sáng động viên khuyến khích con cháu tham gia đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển của địa phương; đồng thời hứa với các cụ sẽ luôn đoàn kết, sáng tạo phát huy khối đại đoàn kết toàn dân; lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện tốt các phong trào thi đua trong các lĩnh vực kinh tế, văn hóa xã hội, ANQP nhằm đưa Tân Quy Tây ngày càng phát triển hơn. 

Trước đó  đại diện lãnh đạo Đảng ủy -  HĐND - UBND - UBMTTQ xã đã đến thăm và chúc thọ tại nhà các cụ 85, 90, 95 tuổi.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét