TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
XÃ TÂN QUY TÂY
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ năm, 18/04/2024

Kỷ niệm 29 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10 (1/10/1991 – 1/10/2020)

      Sáng 02/10/2020, Hội Người cao tuổi xã Tân Quy Tây phối hợp với UBND xã tổ chức họp mặt kỷ niệm nhân ngày Quốc tế người cao tuổi 1/10 và mừng thọ người cao tuổi năm 2020 tại Ban nhân dân 03 ấp trên địa bàn xã.


       Dự họp mặt có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Trưởng các ngành, đoàn thể xã, các đồng chí Bí thư, Trưởng Ban nhân dân ấp và 49 cụ.
      Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại ý nghĩa và giá trị nhân văn sâu sắc của Ngày Quốc tế Người cao tuổi, đồng thời tiếp tục đề cao vai trò của Người cao tuổi trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 


      Phát biểu tại buổi họp mặt, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã đánh giá cao những đóng góp của Người cao tuổi trong thời gian qua. Các đồng chí đề nghị thời gian tới, Ban Thường vụ hội Người cao tuổi cần tiếp tục nâng cao nhận thức về công tác Người cao tuổi giúp Người cao tuổi được hưởng đầy đủ, kịp thời các chế độ chính sách theo quy định của pháp luật. Thường xuyên quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ Người cao tuổi khi ốm đau, bệnh tật, cô đơn. Bên cạnh đó, Hội cần quan tâm kết nạp hội viên mới, củng cố Hội vững mạnh để tạo điều kiện cho Người cao tuổi tham gia các hoạt động, phát huy trí tuệ, kinh nghiệm quý, phẩm chất tốt đẹp góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kinh tế - xã hội của địa phương.
 

 
      Dịp này, địa phương đã trao 49 giấy mừng thọ cho các cụ (02 cụ 95 tuổi, 47 cụ từ 75 – 85 tuổi). Tổng kính phí là 15.400.000 đồng nhằm khích lệ, động viên tinh thần cho các cụ “sống vui, sống khỏe”./.
Bích Tiên

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét