TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
XÃ TÂN QUY TÂY
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ bảy, 20/04/2024

Ủy Ban nhân dân xã Tân Quy Tây Tổ chức Tết trung thu cho các em thiếu nhi năm 2020

      Hòa chung không khí vui Tết Trung thu trên khắp cả nước, đêm 30/9/2020 (nhằm ngày 14/8 AL), Ủy ban nhân dân xã Tân Quy Tây tổ chức Chương trình “Đêm hội Vằng trăng Tháng Tám” năm 2020 cho trẻ em trên địa bàn xã. Đến dự và chung vui có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UB.MTTQ xã, Ban nhân dân các ấp và trên 500 em thiếu nhi đến tham dự.
 



      Mở đầu chương trình là tiết các mục văn nghệ do các em thiếu nhi trên địa bàn xã trình bày; Đại diện lãnh đạo địa phương đọc Thư chúc Tết Trung thu năm 2020 của đồng chí Nguyễn Phú Trọng; Tổng Bí thư, Chủ tịch nước CHXHCNVN đến các em thiếu niên nhi đồng trên khắp đất nước Việt Nam. Kết thúc chương trình, lãnh đạo địa phương trao tặng các phần quà cho các cháu (bánh trung thu và lồng đèn). Các bé rất vui và hớn hở nhận quà từ các cô, chú lãnh đạo.


      Dịp này, địa phương vận động xã hội hóa được trên 500 phần bánh và lồng đèn, tổng trị giá 55 triệu đồng. Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của Đảng Ủy, Ủy ban nhân dân xã đối với công tác chăm lo cho trẻ em./.
Bích Tiên

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét