Hướng dẫn việc thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn phường Sa Đéc
Nhằm đảm bảo tính liên tục và ổn định trong công tác giải quyết thủ tục hành chính (TTHC), tránh gián đoạn trong việc cung cấp dịch vụ hành chính công sau khi sắp xếp các đơn vị hành chính, công tác tổ chức sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiếp cận và thực hiện các TTHC tại địa bàn mới. Điều này giúp giảm thiểu phiền hà do sự thay đổi về địa giới hành chính, đồng thời bảo đảm sự thống nhất trong hệ thống hành chính, địa chỉ hành chính và cơ sở dữ liệu hành chính.
Mục tiêu là xây dựng bộ máy hành chính tinh gọn, hiệu quả, phục vụ tốt hơn cho nhu cầu của cộng đồng. Để triển khai, Trung tâm phục vụ Hành chính Công và các Tổ Tiếp nhận và Trả kết quả sẽ được thử nghiệm. Người dân, tổ chức, doanh nghiệp có thể tham khảo tờ bướm đính kèm để nắm rõ các thông tin cần thiết.


Mục tiêu là xây dựng bộ máy hành chính tinh gọn, hiệu quả, phục vụ tốt hơn cho nhu cầu của cộng đồng. Để triển khai, Trung tâm phục vụ Hành chính Công và các Tổ Tiếp nhận và Trả kết quả sẽ được thử nghiệm. Người dân, tổ chức, doanh nghiệp có thể tham khảo tờ bướm đính kèm để nắm rõ các thông tin cần thiết.


Thông tin khác
- Tân quy tây thăm, tặng quà gia đình chính sách (26/07/2024)
- Hội liên hiệp phụ nữ xã thăm tặng quà gia đình chính sách nhân kỷ niệm 77 năm ngày thương... (24/07/2024)
- Thông báo tuyển 150 lao động nam, nữ đi làm việc tại nhật bản (23/07/2024)
- Thông báo trúng tuyển người hoạt động không chuyên trách xã tân quy tây năm 2024 (16/07/2024)
- Tân quy tây “lãnh đạo xã trực tiếp gặp người dân để tháo gỡ khó khăn vướng mắc trong giải... (16/07/2024)
- Hoạt động tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật và triển khai thực hiện mô hình "đa 1371" (12/07/2024)
- Thông báo về việc niêm yết công khai để lấy ý kiến của cơ quan, tổ chức, cá nhân và... (05/07/2024)
- Hội nghị liên tịch chuẩn bị cho kỳ họp thứ 8, hđnd xã khoá xii, nhiệm kỳ 2021 – 2026 (10/06/2024)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét