TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
XÃ TÂN QUY TÂY
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Chủ nhật, 08/09/2024

Hội Liên hiệp Phụ nữ xã thăm tặng quà gia đình chính sách nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024)

      Để tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, tri ân gia đình chính sách, người có công cách mạng, thể hiện tình cảm, trách nhiệm của tuổi trẻ hôm nay đối với những cống hiến, hy sinh của thế hệ ông, cha trong sự nghiệp giải phóng dân tộc. Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024) được sự cho phép của Đảng ủy, ngày 24/7/2024 Hội LHPN xã phối hợp UBND xã Tân Quy Tây, thành phố Sa Đéc đến thăm hỏi gia đình cô Nguyễn Thanh Liên ngụ ấp Tân Lợi, xã Tân Quy Tây là thân nhân của mẹ Việt Nam Anh Hùng Phạm Thị Sáu và 2 liệt sĩ Nguyễn Hồng Tăng và Nguyễn Phước Sanh hy sinh thời kỳ kháng chiến chống Mỹ.


 

      Tham dự với Đoàn có bà Trần Thị Hoàng Phương, Phó Bí Thư Đảng ủy, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ xã; ông Hồ Văn Thông, Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch UBND xã, Bí thư chị bộ ấp Tân Lợi, các đồng chí là Uỷ viên BCH Hội LHPN xã Tân Quy Tây.



      Tại nơi đến, Đoàn đã thắp hương tưởng niệm, gửi lời tri ân sự cống hiến của gia đình cho sự nghiệp giải phóng dân và tộc, ân cần thăm hỏi thân nhân gia đình chính sách và trao tặng cho gia đình phần quà và tiền mặt. Kinh phí do Thường trực Hội LHTN xã vận động Mạnh Thường Quân trao tặng./.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét