Hướng dẫn việc thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn phường Sa Đéc
Nhằm đảm bảo tính liên tục và ổn định trong công tác giải quyết thủ tục hành chính (TTHC), tránh gián đoạn trong việc cung cấp dịch vụ hành chính công sau khi sắp xếp các đơn vị hành chính, công tác tổ chức sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiếp cận và thực hiện các TTHC tại địa bàn mới. Điều này giúp giảm thiểu phiền hà do sự thay đổi về địa giới hành chính, đồng thời bảo đảm sự thống nhất trong hệ thống hành chính, địa chỉ hành chính và cơ sở dữ liệu hành chính.
Mục tiêu là xây dựng bộ máy hành chính tinh gọn, hiệu quả, phục vụ tốt hơn cho nhu cầu của cộng đồng. Để triển khai, Trung tâm phục vụ Hành chính Công và các Tổ Tiếp nhận và Trả kết quả sẽ được thử nghiệm. Người dân, tổ chức, doanh nghiệp có thể tham khảo tờ bướm đính kèm để nắm rõ các thông tin cần thiết.


Mục tiêu là xây dựng bộ máy hành chính tinh gọn, hiệu quả, phục vụ tốt hơn cho nhu cầu của cộng đồng. Để triển khai, Trung tâm phục vụ Hành chính Công và các Tổ Tiếp nhận và Trả kết quả sẽ được thử nghiệm. Người dân, tổ chức, doanh nghiệp có thể tham khảo tờ bướm đính kèm để nắm rõ các thông tin cần thiết.


Thông tin khác
- Nghị định số 168/2024/nđ-cp quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ (31/12/2024)
- Thông báo về việc nghỉ và treo cờ tổ quốc tết dương lịch năm 2025 (30/12/2024)
- Đại hội đảng viên chi bộ ấp tân lập nhiệm kỳ 2025 – 2027 (27/12/2024)
- Tổng kết công tác xây dựng đảng và sinh hoạt định kỳ đảng bộ xã tân quy tây năm 2024 (27/12/2024)
- Kỳ họp thứ chín, hội đồng nhân dân xã tân quy tây, khóa xii, nhiệm kỳ 2021 – 2026 (27/12/2024)
- Toạ đàm chuyên đề pháp luật chủ đề về “bình đẳng giới - phòng, chống bạo lực gia đình và... (13/12/2024)
- Tân quy tây, thành phố sa đéc phối hợp tổ chức tuyên truyền pháp luật mới và cải cách hành... (28/10/2024)
- Báo cáo kết quả cải thiện chỉ số cải cách hành chính thành phố sa đéc 09 tháng đầu năm... (11/10/2024)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét