Hướng dẫn việc thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn phường Sa Đéc
Nhằm đảm bảo tính liên tục và ổn định trong công tác giải quyết thủ tục hành chính (TTHC), tránh gián đoạn trong việc cung cấp dịch vụ hành chính công sau khi sắp xếp các đơn vị hành chính, công tác tổ chức sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiếp cận và thực hiện các TTHC tại địa bàn mới. Điều này giúp giảm thiểu phiền hà do sự thay đổi về địa giới hành chính, đồng thời bảo đảm sự thống nhất trong hệ thống hành chính, địa chỉ hành chính và cơ sở dữ liệu hành chính.
Mục tiêu là xây dựng bộ máy hành chính tinh gọn, hiệu quả, phục vụ tốt hơn cho nhu cầu của cộng đồng. Để triển khai, Trung tâm phục vụ Hành chính Công và các Tổ Tiếp nhận và Trả kết quả sẽ được thử nghiệm. Người dân, tổ chức, doanh nghiệp có thể tham khảo tờ bướm đính kèm để nắm rõ các thông tin cần thiết.


Mục tiêu là xây dựng bộ máy hành chính tinh gọn, hiệu quả, phục vụ tốt hơn cho nhu cầu của cộng đồng. Để triển khai, Trung tâm phục vụ Hành chính Công và các Tổ Tiếp nhận và Trả kết quả sẽ được thử nghiệm. Người dân, tổ chức, doanh nghiệp có thể tham khảo tờ bướm đính kèm để nắm rõ các thông tin cần thiết.


Thông tin khác
- Tổ chức tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật (11/10/2022)
- Tân quy tây tổ chức đêm hội "vầng trăng tháng tám" năm 2022. (20/09/2022)
- Thông báo ngỉ lễ quốc khánh và treo cờ 2/9 (24/08/2022)
- Tân quy tây tổ chức ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc (18/08/2022)
- Xã tân quy tây: tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ iv, hội đồng nhân... (16/08/2022)
- Thông báo tiêm vắc xin (29/07/2022)
- Công bố công khai quyết toán ngân sách năm 2021 (29/07/2022)
- Hội lhpn xã tân quy tây tổ chức ra mắt chi hội phụ nữ “5 có 3 sạch” ấp tân... (28/07/2022)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét