TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
XÃ TÂN QUY TÂY
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Chủ nhật, 28/04/2024

TÂN QUY TÂY TỔ CHỨC ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM NĂM 2023

   Thực hiện Kế hoạch số 633/KH-UBND ngày 23/8/2023 của Uỷ ban nhân dân Xã Tân Quy Tây về việc tổ chức Tết Trung thu năm 2023. Tối ngày 27 tháng 9 năm 2023, tại Hội trường UBND xã đã tổ chức đêm Hội Trăng rằm vui đón Tết Trung thu năm 2023 cho trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn địa bàn xã.


 Đêm hội Trăng rằm được tổ chức với các hoạt động vui chơi, giúp các em có điều kiện tìm hiểu ý nghĩa các phong tục truyền thống trong ngày Tết Trung thu; đồng thời tạo điều kiện cho các thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết Trung thu trong không khí vui tươi, rộn ràng, ấm áp và đong đầy yêu thương.



Tại đêm hội, các em thiếu nhi được tham gia các hoạt động vui chơi bổ ích, thưởng thức múa lân, rước đèn…tạo nên không khí Trung thu vui tươi, sinh động. Dịp Trung thu này, Ban tổ chức chương trình đã trao tặng 150 phần quà (gồm bánh trung thu, lồng đèn, bánh kẹo) cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật trên địa bàn xã... Trong đó, phòng Lao động thương binh và xã hội thành phố hỗ trợ 40 phần, 110 phần còn lại vận động mạnh thường quân và xuất từ ngân sách địa phương./.
 

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét