TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
XÃ TÂN QUY TÂY
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ năm, 19/09/2024

RỘN RÀNG ĐÊM HỘI “VẦNG TRĂNG THÁNG TÁM” NĂM 2024

          Ngày 13/9/2024 tại Hội trường UBND xã Tân Quy Tây đã diễn ra Chương trình Đêm hội “Vầng trăng Tháng tám” Thành phố Sa Đéc năm 2024; tham dự chương trình có sự hiện diện của Bà Võ Thị Bình – UV.BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND Thành phố; đại diện lãnh đạo các Ban, ngành, đoàn thể Thành phố; Lãnh đạo Đảng ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ và các tổ chức chính trị xã hội của xã Tân Quy Tây, cùng với sự tham gia của hơn 120 em thiếu nhi.
 
          Trong không khí vui tươi, rộn ràng và phấn khởi quý đại biểu, khách dự cùng các em thiếu nhi đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, biểu diễn múa lân, được nghe thư gửi các cháu thiếu niên nhi đồng của Tổng Bí thư/Chủ tịch nước Tô Lâm nhân dịp Tết Trung Thu năm 2024.
 

 
          Phát biểu cảm nghĩ tại Đêm hội, Em Trương Gia Hân- học sinh trường tiểu học Tân Quy Tây đại diện cho các em thiếu nhi tham gia đêm hội đã gửi lời cảm ơn đến các cô, chú lãnh đạo Thành phố, lãnh đạo xã và quý mạnh thường đã tổ chức Đêm hội để các em có được sân chơi vui tươi, bổ ích và xin hứa sẽ cố gắng học tập thật giỏi, xứng đáng là con Ngoan, trò giỏi và cháu ngoan Bác Hồ.

 
          Tại Đêm hội cũng đã tổng kết và trao khen thưởng cho các đội đạt giải tại Hội thi Trang trí lồng đèn Trung thu năm 2024 do UBND xã tổ chức vào ngày 12/9/2024, ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba và 03 giải Khuyến khích.
 

 
          Trong dịp này, UBND Thành phố Sa Đéc đã trao tặng 60 phần quà cho các em thiếu nhi mỗi phần gồm Bánh trung thu và lồng đèn trị giá mỗi phần 175.000 đồng; UBND xã Tân Quy Tây và các nhà tài trợ cũng đã trao tặng 80 phần quà cho các em, mỗi phần trị giá 122.500 đồng gồm Bánh trung thu và Lồng đèn. Tổng kinh phí trao tặng quà và tổ chức Đêm hội nhân dịp Trung thu năm 2024 là 21.824.000 đồng từ nguồn ngân sách của Thành phố và nguồn hỗ trợ của quý mạnh thường quân. Ngoài ra, UBND xã Tân Quy Tây cũng đã vận động mạnh thường quân đến trao tặng quà cho các em học sinh tại hai điểm Trường Tiểu học Tân Quy Tây và Trường Mầm non Nắng Hồng với 100 phần quà/ 01 đơn vị.
 

 
          Các em thiếu nhi được nhận quà trong dịp này là các em thuộc diện có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em hộ nghèo, cận nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn chăm Ngoan, học giỏi. Đây là dịp thể hiện sự quan tâm, chăm lo sâu sắc của Lãnh đạo các cấp, các ngành và tổ chức chính trị xã hội đối với các em thiếu nhi trong dịp tết Trung thu năm 2024./.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét