TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
XÃ TÂN QUY TÂY
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ ba, 17/09/2024

Đại Biểu Trẻ Em Xã Tân Quy Tây tham gia Diễn Đàn Trẻ Em Thành phố Sa Đéc năm 2024

      - Ngày 02/8/2024 tại hội trường UBND Thành phố Diễn đàn trẻ em thành phố Sa Đéc năm 2024 được tổ chức với chủ đề " Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em" cùng sự tham gia của 90 đại biểu trẻ em đại diện cho hơn 20.000 trẻ em trên toàn thành phố. 



      - Đại diện cho trẻ em xã Tân Quy Tây là 10 đại biểu trẻ em tham gia Diễn đàn, các em được tham gia các hoạt động vui tươi, sôi nổi và hấp dẫn tại diễn đàn như thưởng thức các tiết mục văn nghệ, giao lưu giới thiệu đội, diễn tiểu phẩm, thuyết trình tranh vẽ. Cũng tại Diễn đàn các đại biểu trẻ em cũng đã gửi những thông điệp và các kiến nghị, câu hỏi tới Quý đại biểu là đại diện Lãnh đạo UBND thành phố, đại diện các ban, ngành, đoàn thể thành phố xoay quanh các chủ đề về thực hiện quyền của trẻ em, các kiến nghị liên quan tới các nội dung về  phòng, chống bạo lực, xâm hại tình dục trẻ em, các kiến nghị về học tập, vui chơi giải trí của trẻ em,...



      - Đại biểu trẻ em xã Tân Quy Tây cũng gửi tới Diễn đàn thông điệp " Lắng nghe tiếng nói của trẻ em bằng trái tim - Đáp ứng nguyện vọng của trẻ em bằng hành động" 
      - Đây là dịl để các em có cơ hội được giao lưu, học hỏi và được trao đổi trực tiếp với lãnh đạo các cấp, các ngành về những kiến nghị, tâm tư nguyện vọng của các em. Dịp này các em cũng được nhận những phần quà từ quý lãnh đạo, quý đại biểu, khách dự.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét