TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
XÃ TÂN QUY TÂY
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ sáu, 29/03/2024

Xã Tân Quy Tây tổ chức họp mặt Kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020)

      Sáng ngày 27/7/2020, tại Hội trường UBND xã, Đảng ủy, UBND xã Tân Quy Tây long trọng tổ chức họp mặt truyền thống gia đình Thương binh-Liệt sĩ và gia đình có công với cách mạng. Đến dự có bà Trần Thị Huệ - UVBTV/P.Chủ tịch HĐND TPSĐ; ông Lăng Minh Nhựt - UV.BTV/P.Chủ tich UBND TPSĐ; ông Lâm Khắc Việt - Bí thư/Chủ tịch UBND xã; các ông bà đại diện UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể của xã và các đại biểu là thương binh, người hưởng chính sách như thương binh, người hoạt động kháng chiến, người có công giúp đỡ cách mạng, thân nhân liệt sĩ đang hưởng chính sách tại địa phương. 
 

 
      Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống đấu tranh hào hùng giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc của quân và dân ta, nêu gương những anh hùng liệt sĩ qua các thời kỳ. Thực hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua, địa phương đã có nhiều hoạt động thiết thực như: thăm hỏi, tặng quà, xây dựng, sửa chữa nhà tình nghĩa và chi trả kịp thời các chế độ, chính sách theo quy định nhằm tạo điều kiện để các gia đình chính sách có cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Nhân dịp này, UBND xã đã trao tặng 47 xuất quà, tổng trị giá  26,4 triệu đồng cho thân nhân các gia đình thương binh, liệt sĩ và gia đình có công với cách mạng.
 

      Phát biểu tại buổi họp mặt Ông Lăng Minh Nhựt - UV.BTV/P.Chủ tich UBND TPSĐ đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và ghi nhớ công ơn to lớn của các anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh, đồng thời kêu gọi người dân trên địa bàn xã cùng chung tay góp sức với chính quyền địa phương, chăm lo hơn nữa đến đời sống vật chất và tinh thần cho các đối tượng thương binh, gia đình liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây”./.
Bích Tiên

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét